NHÂN VIÊN TỔNG ĐÀI - CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Mô tả công việc:

  • Trực điện thoại tổng đài: tiếp nhận các cuộc gọi đến tổng đài của hành khách và xử lý các vấn đề liên quan như: đặt vé; hoàn/hủy/đổi vé; đưa đón hành khách; giao nhận hàng hóa; các thắc mắc, khiếu nại, phản ánh, trải nghiệm của khách hàng, … đảm bảo tuân thủ đúng quy trình, quy định của công ty.
  • Tiếp đón khách hàng trực tiếp tại văn phòng/trạm xe; hỗ trợ, giải quyết, đáp ứng các nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất theo quy định của công ty.
  • Đảm bảo cập nhật đúng, đủ các thông tin của hành khách, hành trình, giá vé, điểm đón/trả khách, các yêu cầu đặc biệt của từng khách hàng lên phần mềm nội bộ.
  • Phối hợp cùng các bộ phận có liên quan trong quá trình làm việc nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty và đáp ứng yêu cầu công việc đặt ra.

Thời gian làm việc: Theo ca làm việc.

Yêu cầu công việc:

  • Từ 18 tuổi trở lên.
  • Tốt nghiệp THPT.
  • Giọng nói tốt, không nói vấp, nhiệt tình trong quá trình làm việc.
  • Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng.
  • Khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.

Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực của ứng viên.

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm: Các giấy tờ sao y chứng thực trong vòng 6 tháng gần nhất.

  • CMND/CCCD, sổ hộ khẩu.
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Giấy chứng nhận khám sức khỏe.
  • Bằng cấp khác (Nếu có).

Phỏng vấn tại: 220 Quốc lộ 13, P. 26, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM (Nằm trong trạm xăng Lan Anh - Nhà xe Hoàng Yến).

Hoặc đăng ký qua link: https://docs.google.com/forms/d/1ZEFKXAlpoYF-EffT6CED924CaFPabTJQFj3oX8AqW7E/edit