បុគ្គលិកទទួលអតិថិជន និងការដឹកជញ្ជូនទំនិញ

Hoàng Yến Logistics tuyển dụng nhân viên tiếp nhận hàng hóa và giao nhận hàng hóa, làm việc tại các chi nhánh của xe khách Hoàng Yến ở các tỉnh: Bình Phước, Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh.

Mô tả công việc:

  • Tiếp đón hành khách trước/sau khi xe đến, hỗ trợ các yêu cầu hoàn/hủy/đổi vé của hành khách.

  • Giao nhận, quản lý hàng hóa tại trạm xe, đảm bảo nhập đúng các thông tin liên quan đến việc giao nhận hàng hóa lên phần mềm nội bộ.

  • Quản lý, bảo quản. giữ gìn tất cả tài sản tại trạm xe.

  • Hỗ trợ tài xế xe chuyến, xe trung chuyển sắp xếp đón/trả khách theo yêu cầu.

  • Cập nhật thông tin hành khách, giá vé, hành trình, cước vận chuyển hàng hóa … lên phần mềm nội bộ.

  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.

Thời gian làm việc: Theo ca làm việc.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp THPT trở lên.

  • Có sức khỏe tốt, nhiệt tình, chịu khó trong quá trình làm việc.

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.

Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực của ứng viên.

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm: Các giấy tờ có sao y chứng thực trong vòng 6 tháng gần nhất

  • CMND/CCCD, sổ hộ khẩu.

  • Sơ yếu lý lịch.

  • Giấy chứng nhận khám sức khỏe.

  • GPLX, bằng cấp khác (Nếu có).

Phỏng vấn tại: 220 Quốc lộ 13, P. 26, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM (Nằm trong trạm xăng Lan Anh - Nhà xe Hoàng Yến)

Hoặc đăng ký qua link: https://docs.google.com/forms/d/1ZEFKXAlpoYF-EffT6CED924CaFPabTJQFj3oX8AqW7E/edit