បុគ្គលិកទទួលអតិថិជន និងការដឹកជញ្ជូនទំនិញ
Hoàng Yến Logistics tuyển dụng nhân viên tiếp nhận hàng hóa và giao nhận hàng hóa, làm việc tại các chi nhánh của xe khách Hoàng Yến ở các tỉnh: Bình Phước, Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh.
Mô tả công việc:
-
Tiếp đón hành khách trước/sau khi xe đến, hỗ trợ các yêu cầu hoàn/hủy/đổi vé của hành khách.
-
Giao nhận, quản lý hàng hóa tại trạm xe, đảm bảo nhập đúng các thông tin liên quan đến việc giao nhận hàng hóa lên phần mềm nội bộ.
-
Quản lý, bảo quản. giữ gìn tất cả tài sản tại trạm xe.
-
Hỗ trợ tài xế xe chuyến, xe trung chuyển sắp xếp đón/trả khách theo yêu cầu.
-
Cập nhật thông tin hành khách, giá vé, hành trình, cước vận chuyển hàng hóa … lên phần mềm nội bộ.
-
Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Thời gian làm việc: Theo ca làm việc.
Yêu cầu công việc:
-
Tốt nghiệp THPT trở lên.
-
Có sức khỏe tốt, nhiệt tình, chịu khó trong quá trình làm việc.
-
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực của ứng viên.
Hồ sơ ứng tuyển bao gồm: Các giấy tờ có sao y chứng thực trong vòng 6 tháng gần nhất
-
CMND/CCCD, sổ hộ khẩu.
-
Sơ yếu lý lịch.
-
Giấy chứng nhận khám sức khỏe.
-
GPLX, bằng cấp khác (Nếu có).