NHÂN VIÊN TIẾP NHẬN KHÁCH VÀ GIAO NHẬN HÀNG HÓA
Hoàng Yến Logistics tuyển dụng nhân viên tiếp nhận hàng hóa và giao nhận hàng hóa, làm việc tại các chi nhánh của xe khách Hoàng Yến ở các tỉnh: Bình Phước, Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh.
Mô tả công việc:
-
Tiếp đón hành khách trước/sau khi xe đến, hỗ trợ các yêu cầu hoàn/hủy/đổi vé của hành khách.
-
Giao nhận, quản lý hàng hóa tại trạm xe, đảm bảo nhập đúng các thông tin liên quan đến việc giao nhận hàng hóa lên phần mềm nội bộ.
-
Quản lý, bảo quản. giữ gìn tất cả tài sản tại trạm xe.
-
Hỗ trợ tài xế xe chuyến, xe trung chuyển sắp xếp đón/trả khách theo yêu cầu.
-
Cập nhật thông tin hành khách, giá vé, hành trình, cước vận chuyển hàng hóa … lên phần mềm nội bộ.
-
Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Thời gian làm việc: Theo ca làm việc.
Yêu cầu công việc:
-
Tốt nghiệp THPT trở lên.
-
Có sức khỏe tốt, nhiệt tình, chịu khó trong quá trình làm việc.
-
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực của ứng viên.
Hồ sơ ứng tuyển bao gồm: Các giấy tờ có sao y chứng thực trong vòng 6 tháng gần nhất
-
CMND/CCCD, sổ hộ khẩu.
-
Sơ yếu lý lịch.
-
Giấy chứng nhận khám sức khỏe.
-
GPLX, bằng cấp khác (Nếu có).